Chính sách vận chuyển - giao nhận

Công ty TNHH Oriflame Việt Nam thông báo chính sách vận chuyển/giao nhận hàng hóa như sau:

  1. Các cách thức vận chuyển/giao nhận:
    • Giao nhận hàng tận nhà: Hàng hóa được Công ty giao cho Bên thứ ba vận chuyển đến nhà của Tư vấn viên, việc thanh toán có thể tiến hành ngay khi đặt hàng hoặc tiến hành khi Tư vấn viên nhận được hàng.
    • Giao nhận hàng tại Bưu điện hoặc Điểm giao nhận hàng: Tư Vấn Viên trả tiền trước và hàng hóa sẽ được vận chuyển đến Bưu điện hoặc Điểm giao nhận hàng gần với địa chỉ cư trú của Tư vấn viên (áp dụng đối với địa phương có giao thông đi lại khó khăn).
  2. Các tuyến vận chuyển:
    • Kho hàng Công ty tại Hà Nội sẽ vận chuyển hàng cho tất cả các tỉnh phía Bắc đến Hà Tĩnh
    • Kho hàng Công ty tại Đà Nẵng sẽ vận chuyển hàng cho các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, KonTum, Daklak, Buôn Mê Thuột, DakNong
    • Kho hàng Công ty tại TP. HCM sẽ vận chuyển hàng cho các tỉnh miền Nam như Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang.
    • Kho hàng Công ty tại Cần Thơ sẽ vận chuyển hàng cho các tỉnh miền Tây như Vĩnh Long, Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Hậu Giang, Trà Vinh.
  3. Thời gian vận chuyển/giao nhận dự kiến: 03 (ba) ngày làm việc đối với nội thành cùng tuyến, 05 (năm) ngày làm việc đối với ngoại thành cùng tuyến, 10 (mười) ngày làm việc đối với trái tuyến.
  4. Chi phí vận chuyển/giao nhận
  • Đối với đơn hàng cùng tuyến: Đơn hàng có tổng giá trị từ 1,400,000 đồng trở lên sẽ được miễn phí giao hàng. Đơn hàng có tổng giá trị dưới 1,400,000 đồng sẽ chịu phí giao hàng là 39,000 đồng/đơn hàng. Đơn hàng có tổng giá trị bất kì nhưng có sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại đối với phí giao hàng sẽ được miễn phí giao hàng (Chương trình khuyến mại sẽ được Công ty thông báo tại Trang Web).

    (*) Riêng với đơn hàng giao đến Bưu điện hoặc Địa điểm giao nhận tại tỉnh Phú Quốc: phí vận chuyển là 30,000 đồng cho mỗi đơn hàng có tổng giá trị từ 1,400,000 đồng trở lên; phí vận chuyển là 69,000 đồng cho mỗi đơn hàng có tổng giá trị dưới 1,400,000 đồng).

  • Đối với đơn hàng trái tuyến, mỗi đơn hàng sẽ chịu chi phí giao hàng là 109,000 đồng.

Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày, nếu sản phẩm không được giao tới địa chỉ Tư vấn viên đã đăng ký hoặc Tư vấn viên không nhận hàng từ Công ty, Công Ty sẽ thực hiện hủy giao dịch và trả lại toàn bộ số tiền đã mua hàng cho Tư vấn viên hoặc thực hiện việc cấn trừ thanh toán cho đơn hàng mới tùy theo yêu cầu của Tư vấn viên.

Công ty có quyền thay đổi Chính sách vận chuyển/giao nhận này phù hợp theo tình hình hoạt động kinh doanh.