Thông tin tiếp nhận, giải quyết thắc mắc khiếu nại: Số điện thoại, thư điện tử, địa chỉ tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc

Việc tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Tư vấn viên hoặc Khách hàng được thực hiện trình tự thông qua các bước sau:

Tư vấn viên có thể gửi thắc mắc, khiếu nại của mình theo một trong các cách thức và tại một trong các địa điểm sau:

Tại văn phòng: Tư vấn viên có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến văn phòng của Công ty theo địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: 19 Cát Linh, P. Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 100- 102 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Tại Đà Nẵng: 53-55 Hoàng Văn Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tại Cần Thơ: 92 Nguyễn Trãi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Qua tổng đài: Thành Viên có thể phản hồi ý kiến của mình bằng việc gọi điện thoại đến các số Hotline hoặc zalo của các số Hotline của Công ty như sau:

  • Tại Hà Nội: 0901.309.259
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 0909.336.329
  • Tại Đà Nẵng:  0909.330.829
  • Tại Cần Thơ: 0901.375.459

Qua email: Tư vấn viên có thể gửi phản hồi về các địa chỉ email dưới đây:

Qua website: www.oriflame.vn

Với mỗi hình thức tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại, Công ty đều bố trí bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận và trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của Tư vấn viên.