Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm
  1. Oriflame Việt Nam
  2. Tin tức hoạt động
  3. Tin tức hoạt động
  4. Oriflame Việt Nam hỗ trợ xây dựng sân trường cho trẻ em nghèo

Oriflame Việt Nam hỗ trợ xây dựng sân trường cho trẻ em nghèo

Vào ngày 03/04/2016 vừa qua, Oriflame Việt Nam đã đồng hành cùng chương trình từ thiện “Chia sẻ kết nối yêu thương” nhằm hỗ trợ trường Tiểu học Khánh Hưng 2, tại ấp Kinh Hãng A, xã Khánh Hưng, Huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

 

Trường Tiểu học Khánh Hưng 2 nằm trong một xã nghèo với tổng số học sinh là 566 em, trong đó có hơn 70 em học sinh thuộc diện gia đình khó khăn. Cuộc sống của người dân nơi đây phụ thuộc chủ yếu vào công việc trồng lúa và làm thuê. Vào năm 2015, mùa khô đến sớm và kéo dài cùng việc đất trồng bị xâm nhập mặt khiến đời sống của các em học sinh và phụ huynh ở nơi đây càng trở nên vất vả hơn.

Bên cạnh đó, sân Trường Tiểu học Khánh Hưng 2 luôn phải đối mặt với tình trạng ngập úng mỗi khi đến mùa mưa bão, khiến cho việc học tập và vui chơi của các em bị hạn chế nhiều mặt. Thấu hiểu được điều đó, Quỹ Tiếp Sức Ước Mơ của Oriflame Việt Nam đã quyết định tài trợ toàn bộ số tiền nâng cấp sân trường để các em có một sân chơi thoải mái, vui bước đến trường.

Oriflame tin rằng với số tiền tài trợ này, các em sẽ sớm có được một sân trường rộng rãi, an toàn cho các hoạt động ngoại khóa và vui chơi. Nhờ đó, các em sẽ học tập tốt hơn và trở thành những con người hữu ích cho cuộc sống và xã hội.

Vào ngày 01/06/2016 tới, Oriflame Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình từ thiện mang tên Chung Tay Chia Sẻ Yêu Thương tại Làng Trẻ Em SOS Việt Nam. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa với mỗi sản phẩm nước hoa Tenderly Promise được bán ra, chúng tôi sẽ quyên góp 40.000VNĐ cho Làng Trẻ Em SOS Việt Nam và Tổ Chức Nhi Đồng Thế Giới. Hơn thế, mỗi khách hàng mua sản phẩm cũng sẽ nhận được một món quà tuyệt vời từ Oriflame.

Để tìm hiểu thêm về chương trình, vui lòng truy cập: http://vn.oriflame.com/about/social-causes.

Hãy cùng Oriflame chung tay mang đến những ước mơ và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi trẻ em Việt Nam!