Thông báo về việc đổi cũ nhận mới sản phẩm Wellosophy Omega 3
Trong lô hàng nhập khẩu gần đây của sản phẩm Wellsophy Omega 3, công ty nhận thấy có lỗi sai sót trong khâu in ấn bao bì, dẫn đến việc thông tin in trên sản phẩm chưa thực sự đầy đủ. Tuy sai sót này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay trải nghiệm của khách hàng, nhưng với tinh thần cầu thị và quyết tâm chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng chuẩn và tuân thủ cao, công ty quyết định sẽ thu hồi lại các sản phẩm thuộc lô hàng này và đổi mới hoàn toàn cho khách hàng bằng các sản phẩm trong đợt nhập khẩu mới nhất. Các sản phẩm Omega 3 nằm trong diện đổi mới này có mã lô hàng (in dưới đáy chai) là HB3L8E&HB3L8M.
Công ty xin chân thành cáo lỗi cùng các Nhà phân phối cùng quý khách hàng vì sự cố này. Đồng thời sẽ chi trả toàn bộ chi phí gửi hàng 2 chiều để đảm bảo quý khách hàng sẽ không gặp thêm bất cứ sự bất tiện nào trong quá trình đổi mới sản phẩm Omega 3 lần này.
Quy trình đổi cũ, nhận mới:
•Vui lòng đóng gói sản phẩm mang ra bưu điện gần nhà. Địa chỉ nhận: Công ty TNHH Oriflame VN, số 100-102 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
•Báo cho nhân viên bưu điện mã chuyển hoàn miễn phí EMSC của Oriflame: 05C1018002 để được miễn cước trả hàng.
•Công ty sẽ gửi lại sản phẩm mới cho quý khách hàng vào đầu tháng 8/2024.
Khi cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline Chăm sóc Khách hàng của Oriflame VN: 0909 336 329. Xin chân thành cảm ơn!