Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm
0 Sản phẩm trong Giỏ hàng
Points to spend in the
  1. Oriflame Việt Nam
  2. Tin tức hoạt động
  3. Tin tức hoạt động
  4. Oriflame Được Xếp Hạng Hàng Đầu Trong Báo Cáo “Walking The Talk” Về Sự Phát Triển Bền Vững

Oriflame Được Xếp Hạng Hàng Đầu Trong Báo Cáo “Walking The Talk” Về Sự Phát Triển Bền Vững

Vừa qua, Oriflame đã được trao thứ hạng hàng đầu trong số các công ty Large Cap (những công ty có mức vốn hóa lớn với tỷ suất cổ tức hấp dẫn và bền vững) của Thụy Điển trong báo cáo “WALKING THE TALK” được thực hiện hai năm một lần!

Báo cáo được chuẩn bị và xuất bản bởi Trung tâm Mistra về thị trường bền vững (Misum) tại Trường Kinh tế Stockholm, nói về những công ty đã thực hiện đúng theo những điều họ cam kết về phát triển bền vững.

Cụ thể bài báo cáo nghiên cứu về sự phát triển bền vững hoặc trách nhiệm doanh nghiệp của 95 công ty niêm yết lớn nhất tại Thụy Điển. Báo cáo này so sánh về những gì các công ty khẳng định rằng họ sẽ làm - định hướng chiến lược được thiết lập và hoạt động truyền thông (Talk) so với những gì họ nói họ đã làm - cam kết tiến độ thực tế và trách nhiệm báo cáo (Walk). Để xác định chính xác số liệu Talk và Walk, Misum đã tính đến 32 chỉ số hiệu suất chính bao gồm tính bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội, với tối đa 40 điểm được ghi cho cả hai hạng mục Walk và Talk. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong báo cáo được công bố ở đây.

 

Oriflame xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng đánh giá về “Walking the Talk”

Oriflame là công ty bán và phân phối sản phẩm sắc đẹp toàn cầu tại hơn 60 quốc gia, với bề dày lịch sử xuyên suốt hơn 50 năm Oriflame không chỉ đầu tư vào các hoạt động kinh doanh mà còn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, xây dựng sự phát triển bền vững. Từ các hoạt động của mình, Oriflame đã và đang mang mới những sự chuyển đổi tích cực lên môi trường.

Nhờ vào sự nghiêm túc thực hiện các hoạt động và cam kết của mình, tính đến thời điểm hiện tại Oriflame đã có được những bước tiến nổi bật: sử dụng 100% nguồn năng lượng điện tái tạo tại các cơ sở sản xuất, 100% sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giảm 36% khí thải CO2 trong toàn bộ quy trình, 99% chất thải sản xuất đều được tái chế, 79% bao bì sản phẩm giấy đều đến từ các nguồn được chứng nhận FSC*, Thay thế 120 tấn nhựa tạo ra từ dầu mỏ bằng PCR…

Chia sẻ trong báo cáo phát triển bền vững năm 2018, CEO & khiêm chủ tịch tập đoàn Oriflame toàn cầu – Ông Magnus Brännström đã chia sẻ rất rõ ràng về chiến lược phát triển nhấn mạnh vào ba định hướng chính trong toàn bộ các hoạt động của Oriflame: tôn trọng tự nhiên, cơ hội phát triển sự nghiệp cho các tư vấn viên và xây dựng nguồn cảm hứng cho mọi người. Hướng đến mục tiêu toàn diện đến 2030 tập đoàn này sẽ giảm thiểu 50% tác động đến môi trường tính trên mỗi sản phẩm được sản xuất và bán trên toàn cầu. Xem thêm về báo cáo phát triển bền vững của Oriflame tại đây.

“Là một doanh nghiệp lấy sự phát triển bền vững làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình, việc nhận được kết quả đánh giá uy tín như “Walking the Talk” chính là sự ghi nhận quý giá để Oriflame tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa trong các hoạt động phát triển bền vững” Đại diện Oriflame chia sẻ thêm