Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm

Tôi phải làm gì khi đơn hàng của tôi bị giao hàng chậm trễ?

Bạn có thể tra cứu định vị của đơn hàng để biết thông tin chi tiết tình trạng giao hàng hoặc liên hệ Bộ phận CSKH của Công ty để hỗ trợ kiểm tra nguyên nhân chậm trễ.

Hướng dẫn tra cứu định vị đơn hàng:

Cách 1: đăng nhập vào website oriflame.vn, vào phần LỊCH SỬ ĐẶT HÀNG, chọn đơn hàng cần kiểm tra, "KIỂM TRA ĐƠN HÀNG", "TÌNH TRẠNG GIAO NHẬN ĐƠN HÀNG"



Cách 2: Truy cập https://ems.com.vn/tra-cuu/tra-cuu-buu-gui và nhập mã số đơn hàng vào ô “Mã bưu gửi”.