Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm

Vì sao mã số của tôi bị khóa?

Mã số Nhà Phân Phối của bạn sẽ bị tạm khóa khi bạn không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động, thông thường là vì các nguyên nhân sau:
- CMND/CCCD của bạn đã bị hết hạn và bạn cần cung cấp CMND/CCCD mới
- Bạn đã có 1 năm ngưng hoạt động tại Oriflame
- Bạn có dấu hiệu vi phạm Hợp Đồng Bán Hàng Đa Cấp hoặc Quy tắc hoạt động của Oriflame và đang trong quá trình xác minh điều tra
Bạn có thể liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ thông tin hoặc tham khảo Quy tắc hoạt động của Oriflame