Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm
  1. Oriflame Việt Nam
  2. Chăm Sóc Khách Hàng
  3. Membership, profile, registration, Oriflame wallet
  4. Làm thế nào để nâng cấp tài khoản Khách hàng VIP để tôi trở thành Nhà phân phối?

Làm thế nào để nâng cấp tài khoản Khách hàng VIP để tôi trở thành Nhà phân phối?

Để nâng cấp trở thành Nhà Phân Phối và tận hưởng các quyền lợi của Kế hoạch trả thưởng dành cho Nhà Phân Phối, hãy vào Trang cá nhân, chọn "Nâng cấp lên Nhà Phân Phối" và hoàn thành các bước theo hướng dẫn.
Bạn sẽ được tham gia vào Kế hoạch trả thưởng dành cho Nhà phân phối, nơi bạn sẽ có thể nhận các khoản tiền thưởng từ doanh số mua hàng của những người trong Cộng đồng của bạn, đủ điều kiện nhận Tiền thưởng danh hiệu và tham gia các kỳ hội nghị quốc tế của Oriflame. Hãy bắt đầu với chương trình Khởi đầu hoàn hảo và sử dụng các công cụ kỹ thuật số hiện đại của chúng tôi, được thiết kế nhằm giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi với Oriflame!
Sau khi nâng cấp thành công, bạn sẽ trở thành Nhà Phân Phối và danh hiệu mới này sẽ được thay đổi trên trang Hồ sơ cá nhân của bạn. Bạn được hoàn toàn miễn phí tham gia.
Cần lưu ý rằng sau khi nâng cấp thành công, tư cách Khách hàng VIP của bạn sẽ tự động chấm dứt. Với tư cách mới là Nhà phân phối, bạn sẽ không thể bảo lưu bất kỳ quyền lợi, nghĩa vụ hay giao dịch với Công ty từ vai trò Khách hàng VIP trước đó, bao gồm cả Ví Oriflame. Do đó bạn cần sử dụng hết số dư có trong ví trước khi thực hiện nâng cấp.

CHÍNH SÁCH NÂNG CẤP THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIP

 

  1. Tài khoản của Khách hàng VIP sẽ vẫn hoạt động trong hệ thống của Oriflame trong 12 tháng kể từ ngày đăng ký hoặc ngày có đơn hàng cuối cùng tùy thời điểm nào muộn hơn.
  2. Khách hàng VIP sau 12 tháng không hoạt động hoặc không có đơn hàng nào, có thể đăng ký lại với cùng họ tên, email và số điện thoại di động. Trong trường hợp Khách hàng VIP muốn đăng ký lại trước thời hạn 12 tháng, có thể gửi thông báo cho Oriflame để được xử lý yêu cầu.
  3. Khách hàng VIP có thể trở thành Nhà Phân Phối bất kỳ lúc nào, nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam và thực hiện đầy đủ các quy trình đăng ký theo Quy tắc hoạt động của Công ty, bằng cách chọn Nâng cấp lên Nhà Phân Phối trên trang web của Oriflame.
  4. Việc nâng cấp trở thành Nhà Phân Phối của Oriflame chỉ được coi là hoàn thành sau khi Oriflame cấp Thẻ thành viên để Nhà Phân Phối chính thức hoạt động.
  5. Sau khi nâng cấp thành công Nhà phân phối mới không được kế thừa bất kỳ quyền lợi, nghĩa vụ hay giao dịch với Công ty dưới vai trò Khách hàng VIP trước đó.