Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm
0 Sản phẩm trong Giỏ hàng
Points to spend in the

Chào đón bạn đến với Dịch vụ khách hàng của Oriflame

Thời gian hoạt động tại các Văn phòng/Chi nhánh: 8:00am – 18:00pm (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 8:00am đến 13:00pm (Thứ 7)

Liên hệ với Oriflame tại đây:

Tại văn phòng: Tư vấn viên có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến văn phòng của Công ty theo địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: Tầng 1 tòa nhà CIC, số 2/219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 100- 102 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Tại Đà Nẵng: 53-55 Hoàng Văn Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tại Cần Thơ: 92 Nguyễn Trãi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Qua tổng đài: Thành Viên có thể phản hồi ý kiến của mình bằng việc gọi điện thoại đến các số Hotline hoặc zalo của các số Hotline của Công ty như sau:

  • Tại Hà Nội: 0901309259
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 0909336329
  • Tại Đà Nẵng:  0909330829
  • Tại Cần Thơ: 0907361883

Qua email: Tư vấn viên có thể gửi phản hồi về các địa chỉ email dưới đây:

Những câu hỏi thường gặp

Chính sách về hạn sử dụng sản phẩm như thế nào?

Tại sao sản phẩm của Oriflame không có mã vạch?

Sự khác nhau giữa tia UVA và tia UVB là gì?

Oriflame và các hoạt động từ thiện

Đặt Hàng

Tôi có thể đặt mua sản phẩm Oriflame như thế nào?

Đặt Hàng

Tôi có thể mua sản phẩm Oriflame như thế nào?

Đăng ký thành viên

Những yêu cầu để trở thành tư vấn viên là gì?

Văn Phòng Di Động

Làm sao để truy cập Trang cá nhân của tôi?

Văn Phòng Di Động

Tôi muốn điều chỉnh thông tin cá nhân

Đăng ký thành viên

Làm sao để đăng ký trực tuyến để trở thành Tư vấn viên Oriflame

Văn Phòng Di Động

Tôi không thể đăng nhập

Thanh Toán

Loại thẻ ATM nào được chấp nhận thanh toán tại Oriflame

Giao Nhận

Thời gian giao hàng là bao nhiêu ngày?

Giao Nhận

Tôi đã thanh toán, khi nào tôi nhận được hàng?

Văn Phòng Di Động

Tôi muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm để bán hàng tốt hơn