Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm

Chào đón bạn đến với Dịch vụ khách hàng của Oriflame

Thời gian hoạt động tại các Văn phòng/Chi nhánh: 8:00am – 18:00pm (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 8:00am đến 13:00pm (Thứ 7)

Liên hệ với Oriflame tại đây:

Tại văn phòng:Tư vấn viên có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến văn phòng của Công ty theo địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: Tầng 1 tòa nhà CIC, số 2/219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 100- 102 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Tại Đà Nẵng: 53-55 Hoàng Văn Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tại Cần Thơ: 160 Đường 30/4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Phòng 604B)

Qua tổng đài: Thành Viên có thể phản hồi ý kiến của mình bằng việc gọi điện thoại đến các số Hotline hoặc zalo của các số Hotline của Công ty như sau:

  • Tại Hà Nội: 0901309259
  • Tại TP Hồ Chí Minh: 0909336329
  • Tại Đà Nẵng:  0909330829
  • Tại Cần Thơ: 0907361883

Qua email:Tư vấn viên có thể gửi phản hồi về các địa chỉ email dưới đây:

Những câu hỏi thường gặp

Chính sách về hạn sử dụng sản phẩm như thế nào?

Tại sao sản phẩm của Oriflame không có mã vạch?

Sự khác nhau giữa tia UVA và tia UVB là gì?

Oriflame và các hoạt động từ thiện

Tôi có thể đặt mua sản phẩm Oriflame như thế nào?

Tôi có thể mua sản phẩm Oriflame như thế nào?

Những yêu cầu để trở thành tư vấn viên là gì?

Làm sao để truy cập Trang cá nhân của tôi?

Tôi muốn điều chỉnh thông tin cá nhân

Làm sao để đăng ký trực tuyến để trở thành Tư vấn viên Oriflame

Tôi không thể đăng nhập

Loại thẻ ATM nào được chấp nhận thanh toán tại Oriflame

Thời gian giao hàng là bao nhiêu ngày?

Tôi đã thanh toán, khi nào tôi nhận được hàng?

Tôi muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm để bán hàng tốt hơn

Làm sao để đăng ký trở thành tư vấn viên tại văn phòng chi nhánh