Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm
0 Sản phẩm trong Giỏ hàng
Points to spend in the

Đam Mê Dẫn Lối Thành Công

Khi tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp và nhiều doanh nghiệp bị động trong việc thực hiện các chiến lược hay bị trì hoãn, đình trệ bởi việc giãn cách thì Oriflame Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp nhịp thay đổi, linh hoạt tổ chức thành công sự kiện trực tuyến – Đam Mê Dẫn Lối Thành Công – một sự kiện talkshow kết nối với hơn 1000 nhân viên và nhà phân phối của Oriflame. Tuy đây là một sự kiện online dựa trên nền tảng công nghệ, nhưng không khí vẫn vô cùng hào hứng và sống động.

“Đam Mê Dẫn Lối Thành Công” đã kết nối với hơn 1000 người tham gia thông qua nền tảng công nghệ trực tuyến.

Năm 2021 thật sự là một thử thách đối với các công ty thương mại tại Việt Nam, bởi sự trở lại của đại dịch Covid. Thậm chí có thể nói đây là thời gian khó khăn hơn cả năm ngoái khi mà các thương hiệu vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng về kinh tế từ trước đó. Việc giãn cách trong thời gian dài lần thứ hai đã khiến nhiều doanh nghiệp phải tạm ngưng kinh doanh hoặc chính thức đóng cửa.

Oriflame Việt Nam cũng đã phải ngừng tiếp khách và duy trì hoạt động nội bộ bằng hình thức làm việc tại nhà hoặc ngồi giãn cách khi đến công ty trong trường hợp cần thiết. Thế nhưng bằng sự nhạy bén và sáng tạo của mình, chị Hà Thị Quỳnh Trâm, Tổng giám đốc của công ty đã nhanh chóng chuyển dời các quy trình làm việc sang mô hình trực tuyến. Chính quyết định này đã giúp Oriflame vẫn duy trì được những hoạt động cốt lõi và hiệu suất làm việc trong thời điểm bị hạn chế bởi sự bùng phát của dịch. Một trong những minh chứng cho quyết định sáng suốt này chính là sự kiện kết nối với hơn 1000 Nhà phân phối của Oriflame thông qua nền tảng công nghệ online mang tên “Đam Mê Dẫn Lối Thành Công”.

 

Chị Quỳnh Trâm – Tổng giám đốc Oriflame Việt Nam, kết nối cùng anh Đ Khoa – Giám đốc Marketing, để chia sẻ về những đam mê khi làm việc tại Oriflame

Sự kiện là một buổi chia sẻ về những đam mê và cảm hứng trong công việc tại Oriflame với sự góp mặt của chị Quỳnh Trâm – Tổng Giám Đốc và anh Đỗ Khoa – Giám Đốc Marketing cùng các giám đốc chi nhánh tại 4 thành phố lớn và những Nhà phân phối, Leaders xuất sắc nhất của công ty. Trong buổi sự kiện hôm ấy nhiều đam mê đã được cất tiếng như đam mê xây dựng lối sống khỏe mạnh, đam mê làm đẹp, đam mê phát triển và thể hiện bản thân, đam mê với văn hóa, triết lý Vẻ đẹp từ Thụy Điển, đam mê với những sản phẩm chuẩn đạo đức sinh thái, đam mê thành công sự nghiệp, đam mê hướng đến thu nhập mơ ước, đam mê trong việc lan tỏa những cảm hứng và giá trị bền vững… Có những giọng nói truyền cảm, trau chuốt, có những giọng chia sẻ chân chất, mộc mạc, có cả những giọng rưng rưng xúc động đã làm cho buổi chia sẻ dù là trên mạng trực tuyến nhưng vẫn phong phú đầy cảm xúc.

 

Chị Quỳnh Trâm – đại diện từ phía công ty Oriflame cùng giao lưu với anh Nguyễn Hải – Leaders số 1 tại Việt Nam về những kinh nghiệm quý báu khi hoạt động kinh doanh của anh.

Trong chương trình, một số đại diện tiêu biểu của Top 15 Leaders hàng đầu Việt Nam cũng có phần chia sẻ về những khoảng thời gian khi bắt đầu công việc, những lý do họ đã gắn bó với Oriflame trong suốt nhiều năm, những cơ hội và thay đổi mà công ty đã mang lại cho bản thân. Đặc biệt, anh Nguyễn Hải – Leaders số 1 của Oriflame Việt Nam – Top 3 Hội đồng Lãnh đạo Leader toàn cầu của cũng đã hào hứng chia sẻ đến các Nhà phân phối những kinh nghiệm quý báu của mình: cách nuôi dưỡng nguồn cảm hứng để làm việc bên cạnh đam mê sẵn có, cách tuyển dụng và lăn xả để giúp đỡ đội nhóm, cách động viên và giữ vững tinh thần của đội nòng cốt... Chính những phần chia sẻ từ các Leader đã làm cho sự kiện không chỉ là những câu chuyện, những khoảnh khắc đầy cảm xúc mà còn là những thông tin, những kinh nghiệm vô cùng hữu ích đối với các Nhà phân phối của công ty.   

Ngài Magnus Brännström – GĐ Điều hành & Chủ tịch tập đoàn (bìa phải) cùng người đồng sáng lập Robert Af Jochnick (ngồi giữa) và con trai Alexander af Jochnick – Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Đặc biệt nhất trong sự kiện lần này có lẽ là phần xuất hiện của các nhà lãnh đạo hàng đầu của tập đoàn Oriflame: Ngài Magnus Brännström – GĐ Điều hành & Chủ tịch tập đoàn cùng người đồng sáng lập Robert Af Jochnick và con trai Alexander af Jochnick – Chủ tịch Hội đồng quản trị. Hàng ngàn người tham dự sự kiện đã được lắng nghe phần chia sẻ, trò chuyện về đam mê cháy bỏng của các vị lãnh đạo cấp cao tại Oriflame trong hành trình hoàn thành sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ của mọi người. Trong hơn nửa thế kỷ vừa qua, hàng triệu người trên thế giới đã và đang thực hiện được ước mơ của đời mình nhờ vào cơ hội kinh doanh độc đáo từ Oriflame.

Sự kiện đã kết thúc với những thành công hơn mong đợi. Chương trình dàn trải hợp lý, nội dung chia sẻ sâu sắc, mang nhiều nhiệt huyết và quyết tâm từ những con người đã gắn bó với Oriflame trong suốt nhiều năm. Tại thời điểm mà xã hội vẫn còn đang giãn cách nhưng sự kiện vẫn kết nối được hơn 1000 người cùng tham gia và tương tác trực tiếp qua màn hình công nghệ. Điều này đã chứng minh được độ thu hút của chủ đề cũng như sự cố gắng của đội ngũ tổ chức từ phía công ty, những người đã làm việc đúng với tinh thần “Đam mê dẫn lối thành công”. Bằng nỗ lực lan tỏa những giá trị về tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết khi làm việc tại Oriflame, sự kiện đã nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi và cảm ơn từ chính những người tham gia.

 

Sự kiện tích hợp với những công nghệ và kỹ xảo âm thanh ánh sáng cùng phim trường set-up chỉnh chu nhưng chỉ với số lượng nhân sự hạn chế tối đa, đảm bảo đúng yêu cầu giãn cách theo quy định mà vẫn góp phần làm thăng hoa cảm xúc của người tham gia.

Trong hoàn cảnh hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng chuyển sang hoạt động và tổ chức các sự kiện online. Tuy nhiên quy trình và hiệu quả làm việc vẫn còn là một trở ngại lớn đối với các công ty này. Chuyển dời từ hình thức hoạt động truyền thống sang làm việc online đòi hỏi nhiều sự sáng tạo và bức phá. Vậy nên, tổ chức thành công một sự kiện trên nền tảng công nghệ trực tuyến đã chứng minh năng lực quản lý nhạy bén của bộ máy lãnh đạo Oriflame Việt Nam. Điều này đã tạo nên một niềm tin rất lớn trong lòng các Nhà phân phối và giúp duy trì kết quả kinh doanh của thương hiệu.