Một công ty hoàn toàn khác biệt
Ngày nay, Oriflame đã có mặt ở khắp 60 quốc gia với hơn 3 triệu tư vấn viên độc lập, họ chia sẻ và mang đến những sản phẩm làm đẹp và dòng sản phẩm Wellness cho tất cả mọi người.
Những dấu mốc lịch sử
Năm 1967 - Dòng sản phẩm đầu tiên ra đời
Với những sản phẩm dưỡng da đặc biệt, những sản phẩm son môi và mascara – tất cả những sản phẩm chăm sóc da với thành phần thảo dược và chiết xuất từ thực vật thiên nhiên Thụy Điển. Những nhà sáng lập của chúng ta đã quyết định không thử nghiệm trên động vật – và tiêu chí này duy trì mãi cho đến ngày nay.
Năm 1970 - Phương pháp bán hàng trực tiếp tiên tiến
Thay vì những buổi tiệc chia sẻ sản phẩm tại nhà, chúng tôi muốn thử những phương pháp mới và tập trung vào catalogue, giới thiệu sản phẩm trực tiếp. Vào tháng 8 năm 1970, chúng tôi đã sản xuất quyển catalogue đầu tiên với 1000 bản in tổng cộng.
Những năm 1970 - Sáp dưỡng đa công dụng Tender Care được ra mắt
Những sản phẩm đầu tiên được bán ra như là một loại kem dưỡng mắt. Tender Care được sớm biết đến và yêu thích với khả năng làm dịu tuyệt vời và dưỡng ẩm tối ưu cho làn da khô. Sản phẩm bán chạy nhất trong suốt 40 năm và cho đến tận ngày nay!
Năm 1982 - Lên Sàn chứng khoán Luân Đôn
Oriflame được niêm yết trên sàn chứng khoán Luân Đôn, công ty nước ngoài đầu tiên làm được điều này kể từ khi chiến tranh thế giới thứ 2.
Năm 1997 - Ra đời trang web Oriflame.com
TTrang web toàn cầu đầu tiên của Oriflame được ra đời.
Năm 1999 - Quỹ Nhi Đồng Thế Giới
Đồng sáng lập cùng với nữ hoàng Majesty Queen Silvia của Thụy Điển, Oriflame hoạt động để nâng cao nhận thức về hoàn cảnh của những đứa trẻ bị thiệt thòi từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các bé gái.
Năm 2008 - Khánh thành Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm
Ra đời trung tâm hiện đại về phát triển và nghiên cứu của chúng tôi, Oriderm, bao gồm các công cụ thử nghiệm lâm sàng chuyên dụng, nơi mà các sản phẩm được thử nghiệm trên người để mang lại kết quả xác thực nhất.
Năm 2008 - Ra mắt dòng sản phẩm dinh dưỡng Wellness by Oriflame
Lịch sử của Wellness by Oriflame liên quan trực tiếp đến nghiên cứu của Giáo sư Stig Steen, người sáng lập Cộng đồng Khoa học Đời sống Igelösa tại Thụy Điển. Chính ông đã phát triển nên công thức bột cân bằng dinh dưỡng Natural Balance Shake. Sự hợp tác ban đầu này đã xây dựng một nền tảng khoa học vững chắc cho Wellness by Oriflame.
Năm 2009 - Viện Nghiên Cứu Da ra đời
Tại Stockholm, những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi bắt đầu tiến hành các dự án nghiên cứu về da nhằm tìm ra phương thức tân tiến nhất trong công nghệ chăm sóc da.
Năm 2011 - Dòng sản phẩm hữu cơ - Ecobeauty
Đi tiên phong, thiên nhiên, đạo đức và tôn trọng môi trường – là dòng sản phẩm hữu cơ của Oriflame. Khi Ecobeauty lần đầu tiên ra mắt, đây là dòng mỹ phẩm toàn cầu đầu tiên hợp tác với bốn tổ chức thế giới độc lập vì trách nhiệm môi trường và sự bền vững – Thương Mại Công Bằng, Tổ Chức Chứng Nhận Hữu Cơ, Hiệp Hội Thuần Chay và Chứng Nhận Bảo Vệ Rừng (FSC).
Năm 2015 - Dòng NovAge ra mắt
Dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu nhất được ra mắt với sự tích hợp công nghệ Aspatolift, một bước đột phá trong công nghệ dưỡng da được cấp bằng sáng chế và được thử nghiệm chứng minh hiệu quả trong việc cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da.
Năm 2017 - Kỷ niệm 50 năm thành lập Oriflame
Oriflame đã kỷ niệm 50 năm thành lập công ty và cùng chào đón 50 năm thành công huy hoàng nữa.