Bỏ qua nội dung chính Bỏ qua menu chính Bỏ qua để tìm kiếm
  1. Oriflame Việt Nam
  2. Chăm Sóc Khách Hàng
  3. Thông tin Oriflame
  4. Thông tin liên lạc để tiếp nhận, giải quyết thắc mắc, khiếu nại

Thông tin liên lạc để tiếp nhận, giải quyết thắc mắc, khiếu nại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thời gian hoạt động tại các Văn phòng/Chi nhánh Oriflame: 8:00am – 18:00pm (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 8:00am đến 12:00pm (Thứ 7)

Tại văn phòng:Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến văn phòng của Công ty theo địa chỉ sau:
Tại Hà Nội:Tầng 19, Tháp B, Epic Tower, Lô đất D14 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Tại TP Hồ Chí Minh: 100- 102 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.
Tại Đà Nẵng: 53-55 Hoàng Văn Thụ, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tại Cần Thơ:160 Đường 30/4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Phòng 604B)

Qua tổng đài:Bạn có thể phản hồi ý kiến của mình bằng việc gọi điện thoại đến các số Hotline hoặc zalo của các số Hotline của Công ty như sau:
Tại Hà Nội: 0901309259
Tại TP Hồ Chí Minh: 0909336329
Tại Đà Nẵng: 0909330829
Tại Cần Thơ: 0907361883

Qua email:Bạn có thể gửi phản hồi về các địa chỉ email dưới đây:
Tại Hà Nội:hotlinehn@oriflame.com
Tại TP Hồ Chí Minh:hotlinehcm@oriflame.com
Tại Đà Nẵng:hotlinedn@oriflame.com
Tại Cần Thơ:hotlinect@oriflame.com 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Tôi sẽ nhận lại tiền như thế nào nếu khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả sản phẩm của tôi được chấp nhận?

Nếu nhận sản phẩm bị thiếu, hư hỏng, bể vỡ, tôi phải làm sao?

Tôi có thể thực hiện đổi, trả sản phẩm bằng cách nào?

Tôi có thể thực hiện khiếu nại đổi trả sản phẩm trong vòng bao lâu?

Quy định về cam kết 100% Chất lượng sản phẩm của Oriflame