Thông tin liên lạc để tiếp nhận, giải quyết thắc mắc, khiếu nại
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thời gian hoạt động tại các Văn phòng/Chi nhánh Oriflame: 8:00am – 18:00pm (từ Thứ 2 đến Thứ 6) và 8:00am đến 12:00pm (Thứ 7) Tại văn phòng:Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thư đến văn phòng của Công ty theo địa chỉ sau: Qua tổng đài:Bạn có thể phản hồi ý kiến của mình bằng việc gọi điện thoại đến các số Hotline hoặc zalo của các số Hotline của Công ty như sau: Qua email:Bạn có thể gửi phản hồi về các địa chỉ email dưới đây: |
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:
Tôi sẽ nhận lại tiền như thế nào nếu khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả sản phẩm của tôi được chấp nhận?
Nếu nhận sản phẩm bị thiếu, hư hỏng, bể vỡ, tôi phải làm sao?
Tôi có thể thực hiện đổi, trả sản phẩm bằng cách nào?
Tôi có thể thực hiện khiếu nại đổi trả sản phẩm trong vòng bao lâu?