1. THIẾT KẾ VỚI MỘT MỤC ĐÍCH
Với hình ảnh đơn giản và thời thượng, những thiết kế hợp thời của người Thụy Điển đã gây sốt trên toàn thế giới, nó tượng trưng cho sự kết hợp hoàn hảo về hình thức và chất lượng sản phẩm. Nói theo cách khác, họ thiết kế có chủ đích rõ ràng. Một ý tưởng được chọn lựa thông qua góc nhìn thực tế và lăng kính nghệ thuật là đặc điểm chung trong tất cả các thiết kế của Thụy Điển. Thật vậy, chúng tôi trân trọng vẻ đẹp tự nhiên trong những vật dụng thường ngày!
Để hiện thực hóa ý tưởng của chúng tôi trong các thiết kế mới này, chúng tôi đã hợp tác với một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu, từng đạt giải thưởng danh giá tại Châu Âu. Mục tiêu của chúng tôi là đem những sản phẩm thời thượng nhất đến khách hàng và đương nhiên là nó phải thể hiện được guu thẩm mỹ cao cấp của Thụy Điển. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi muốn tạo ra một chuỗi liên kết để thu hút khách hàng, để họ được tận hưởng những lợi ích độc đáo duy nhất chỉ có ở sản phẩm của Oriflame. Điều quan trọng là đằng sau những mẫu thiết kế luôn truyền tải những câu chuyện riêng, sức mạnh của câu chuyện ấy tác động trực tiếp đến cảm xúc và thực tiễn của khách hàng khiến họ yêu quý và gắn bó lâu dài với sản phẩm hơn.
“Để hiện thực hóa ý tưởng của chúng tôi trong các thiết kế mới này, chúng tôi đã hợp tác với một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu, từng đạt giải thưởng danh giá tại Châu Âu”2. LỢI ÍCH CHO BẠN, LỢI ÍCH CHO MÔI TRƯỜNG
Ngày càng nhiều những mẫu thiết kế hiện đại của Thụy Điển tập trung vào yếu tố bền vững và đó là lý do tại sao, khi bạn mở bất kì mẫu thiết kế bao bì mới nào của Wellness By Oriflame, bạn sẽ nhận thấy một điều - không có bất kỳ tờ thông tin rời nào được đính kèm cùng hộp sản phẩm.
Phát triển bền vững là điều mà Oriflame nghiêm túc thực hiện bất cứ khi nào có thể, chúng tôi tiến hành từng bước đi chắc chắn để tạo nên sự bền vững. Trong quá trình thiết kế lại bao bì cho những sản phẩm Wellness của Oriflame, chúng tôi nhận thấy đây là một cơ hội tuyệt vời để loại bỏ những tờ thông tin. Khi chúng tôi quyết định làm điều đó, chúng tôi nhận ra rằng mình đang góp phần thực hiện chiến dịch tiết kiệm giấy một cách đáng kể. Điều đó có nghĩa là khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi, bạn đang bảo vệ không chỉ cho bản thân mà còn cho cả môi trường sống của bạn. Tất cả thông tin tiêu dùng mà bạn thường thấy trong tờ thông tin nay đã được in ấn một cách đầy đủ vào mặt sau của bao bì sản phẩm.
3. CẢM HỨNG TỪ MÀU SẮC CỦA NHỮNG TÒA NHÀ Ở THỤY ĐIỂN
Từ những thành phố xa hoa đến những ngôi làng nhỏ bé nhất của Thụy Điển bạn có thể thấy những tòa nhà mang màu sắc rất đặc trưng của nền kiến trúc Thụy Điển. Màu Quế, xanh ô-liu, đỏ, hồng pastel, vàng và xanh lam, chúng xuất hiện cạnh nhau tạo ra dãy màu chiết trung (Electic - chủ nghĩa kinh điển trong nghệ thuật và kiến trúc) - một dấu ấn rất riêng của Thụy Điển trong nhiều thế kỷ qua.